Tuesday, August 1, 2017

Dưới 10 Triệu Nên Mua Laptop Hãng Nào?

Các hãng Asus, Acer, Dell, HP và Lenovo đều có những model laptop xài tốt với giá dưới 10 triệu. Bạn chỉ dùng laptop cho những nhu cầu phổ thông thì những model laptop sau đây đã quá đủ cho bạn.

Tư Vấn Mua Laptop Dưới 10 Triệu

Chúng tôi sẽ đưa ra 3 cấu hình điển hình và đáng mua nhất từ các hãng Asus, Dell, Hp với giá bán khoảng 10 triệu đồng trở xuống. 
tu-van-mua-laptop-duoi-10-trieu
Laptop Dưới 10 Triệu Xài Tốt
Với các tiêu chí là bền bỉ đi đầu và kế đến là cấu hình tốt. Bạn có thể đặt hàng online trực tiếp từ các cửa hàng uy tín thông qua trang web bán hàng online của họ. Mình sẽ hướng dẫn các bạn đặt hàng online những trang này (hàng sẽ được giao và thanh toán tận nhà với chi phí bỏ ra cùng với chính sách bảo hành giống y chang khi bạn mua tại cửa hàng của họ, thật tiện lợi.
Sau đây là 3 cấu hình mình muốn giới thiệu:

Asus X540 LJ

Đây là một lựa chọn cấu hình tốt và giá rẻ cho bạn. Asus X540 LJ thuộc dòng X Series với thiết kế có đôi nét cổ điển và màu sắc không cầu kỳ nhưng rất nam tính cho những bạn trai.
Chất lượng hình ảnh tốt với công nghệ Asus Splendid, âm thanh hiệu chỉnh AudioWizard với thiết kế loa tròn mang lại những trai nghiệm tuyệt vời khi nghe nhạc và xem film.
Trang bị cổng USB 3.0 với tốc độ truyển dữ liệu cực nhanh. Card màn hình rời và RAM DDR3L 4GB thích hợp cho những công việc có dùng các phần mềm Autocad, corel hay Photoshop.

cau-hinh-asus-x540lj
Cấu Hình Laptop Asus X540 LJ
Chỉ nặng 1,9 kg nên rất tiện lợi để mang theo bên mình khi cần đi ra ngoài . Đặc biệt là công nghệ bảo vệ mắt Asus Eye Care giúp hạn chế 33% ánh sáng màu xanh phát ra từ màn hình Led, giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng và những vấn đề về võng mạc của mắt.
Bên cạnh đó còn được trang bị bàn di chuột (touchpad) với công nghệ Asus Smart Gesture rất trực quan hỗ trợ bạn rất tốt với những thao tác cuộn trang web, kéo lên xuống hay phóng to thu nhỏ cùng với những thao tác tiện dụng khác.
Đây là một con laptop chạy win 10 home trang bị cổng HDMI để kết nối với TV hay máy chiếu. Có thể nâng cấp RAM hoặc nâng cấp ổ cứng SSD với giải pháp Caddy Bay (sử dụng 2 ổ cứng SSD và HDD cùng lúc).
Đây là một lựa chọn tuyệt cú mèo cho bạn với mức giá dưới 10 triệu cho một con laptop đầy đủ tính năng và nội lực như thế này. Hiện nay đang có nhiều cửa hàng điện tử công nghệ bán con laptop này nhưng có rất nhiều nơi kém uy tín. Nếu bạn muốn mua hàng online và giao hàng tận nơi thanh toán tận chỗ thì có thể đặt mua tại những trang uy tín sau (đặt hàng online điền thông tin trên web sẽ có người liên hệ với bạn ngay)

Dell Inspiron 3467

Hãng laptop Dell phổ biến và được khách hàng tin tưởng bởi sự bền bỉ qua năm tháng. Với rất nhiều model máy giá cả khác nhau tùy vào từng nhu cầu cụ thể. Với tầm giá dưới 10 triệu thì Dell Inspiron 3467 là một lựa chọn tối ưu để bạn cân nhắc.
cau-hinh-dell-inspiron-3467
Cấu Hình Laptop Dell inspiron 3467
Cấu hình cơ bản khá tốt với CPU intel core i3, RAM 4GB DDR4 và card đồ họa tích hợp onboard thích hợp cho nhu cầu sử dụng phổ thông . Cấu hình không tốt bằng con Asus X540 ở trên nhưng ưu điểm ở đây chính là sự bền bỉ của nó.
Đây là một lựa chọn tối ưu cho những ai focus vào chất lượng bền bỉ chứ không phải cấu hình. Bạn có thể mua laptop dell inspiron 3467 trực tuyến và giao hàng thu tiền tận nơi tại các địa chỉ web bán hàng trực tuyến uy tín sau: (đặt hàng online điền thông tin trên web sẽ có người liên hệ với bạn ngay)

Đặt Hàng Online Nhận Ngay Quà Tặng FPT Shop
Link Sản Phẩm: >>> Laptop Dell Inspiron 3467 <<<

HP Pavilion 15 au023TU

Cấu hình con HP này cũng tương tư như con Dell 3467 ở trên với CPU Core i3 Ram 4GB, ổ cứng 500GB và cổng USB 3.0 cho phép chép dữ liệu cực nhanh.
cau-hinh-hp-pavilion-15-au023TU
Cấu Hình Laptop HP Pavilion 15 au023TU
Về độ bền và thiết kế thì con này xứng đáng cạnh tranh với con Dell 3467 phía trên. Nếu bạn là fan ruột của HP thì đây sẽ là lựa chọn tốt nhất cho tầm giá bán khoảng 10 triệu. Việc sử dụng con này để giải trí, dùng văn phòng và chạy những ứng dụng xử lý ảnh như Photoshop và Autocad cũng khá tốt.
Bạn có thể đặt hàng online và hàng được giao tận nhà thu tiền tận nơi tại:


*** Nâng Cấp SSD M2 2280 Tại Trung Tâm Laptopcare


EmoticonEmoticon